เจ้าภาพเนเธอร์แลนด์ ชิงแชมป์โลกหญิง เพลิดเพลินกับสตรีทอาร์ต

volleyball-street-art2

เมืองเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์วอลเลย์บอลโลกหญิงใน เนเธอร์แลนด์ เพลิดเพลินกับสตรีทอาร์ตในธีมวอลเลย์บอล

อาร์นเฮม ร็อตเตอร์ดัม และอาเพลดอร์น สามเมืองเจ้าภาพในเนเธอร์แลนด์ของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม ได้เพลิดเพลินกับเทศกาลศิลปะบนท้องถนนที่มีการออกแบบในธีม การแข่งขันวอลเลย์บอล

ผลงานศิลปะขนาดใหญ่จำนวนแปดชิ้นถูกออกแบบขึ้นในแต่ละเมืองโดยจิตรกรข้างถนนที่เก่งที่สุดในโลกบางคน ภาพวาดของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงธรรมชาติอันน่าตื่นเต้นของการแข่งขันซึ่งจะเริ่มดำเนินการในเวลาเพียงสองสามเดือน และยังมีเอฟเฟกต์ 3 มิติที่เพิ่มการโต้ตอบ องค์ประกอบในการออกแบบ

ศิลปะเป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างสหพันธ์วอลเลย์บอลดัตช์ (Nevobo) เมืองเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์โลก จังหวัดเกลเดอร์แลนด์ และองค์กร World Street Painting ภาพ 3 มิติจะยังคงอยู่ในสามเมืองจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม ช่างภาพที่โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลตั๋วสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วยการแท็กภาพถ่ายของภาพวาดบน Facebook และ Instagram การแข่งขันชิงแชมป์โลกหญิงปี 2022 จะจัดขึ้นที่เนเธอร์แลนด์และโปแลนด์ โดยมีกดัญสก์ ลอดซ์ และกลิวิซ เป็นสามเมืองเจ้าภาพในโปแลนด์

volleybal-street-art

ภาพวาดของพวกเขาเกี่ยวกับ การเพิ่มพลัง ซึ่งเชื่อมโยงกับธีมที่น่าตื่นเต้นของวอลเลย์บอลเวิลด์คัพและพลังของกีฬา ภาพวาดทั้งหมดมีความเชื่อมโยงกับวอลเลย์บอลไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม งานศิลปะทั้งหมดยังมีเอฟเฟกต์ 3D ซึ่งทำให้พวกมันโต้ตอบได้ตามธรรมชาติ

สามารถดูภาพวาด 3 มิติบนถนนที่สวยที่สุดโดยการนั่งบนสองเท้าที่วาดบนพื้นด้วยงานศิลปะแต่ละชิ้น หากคุณยืนอยู่ที่นั่นแล้วมองงานศิลปะผ่านเลนส์ของกล้อง งานศิลปะนั้นมีชีวิตขึ้นมา คุณจะเห็นเอฟเฟกต์ 3D จริงๆ หากมีคนอื่นยืน นั่ง นอน หรือกระโดดในที่ที่ถูกต้องใน 3D Street Painting คุณจะได้รับการโต้ตอบจากภาพๆนั้น และทุกๆ 3D Street Painting จะมีสติกเกอร์อยู่บนพื้นพร้อมคำอธิบายของรูปประกอบอยู่

เมืองเจ้าภาพทั้งสามแห่งของเนเธอร์แลนด์จะได้รับงานศิลปะแบบอินเทอร์แอคทีฟที่โดดเด่น ซึ่งทั้งหมดมีความเชื่อมโยงกับวอลเลย์บอลเวิลด์คัพ งานศิลปะใน Arnhem, Rotterdam และ Apeldoorn มีทั้งภาพที่สวยงามและเป็นโอกาสที่น่าสนใจในการชิงตั๋ววอลเลย์บอลโลก ภาพวาดริมถนนวอลเลย์บอลโลกเป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างเมืองเนโวโบ เมืองเจ้าภาพฟุตบอลโลก จังหวัดเกลเดอร์แลนด์ และองค์กร World Street Painting

ติดตาม :: ข่าววอลเลย์บอล
เพิ่มเติม :: เพจข่าวกีฬา