Paola Egonu คว้ารางวัล MVP

Egonu

Paola Egonu คว้ารางวัล MVP และ ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกเจ็ดคนที่ได้รับการเสนอชื่อใน VNL 2022 Dream Team

Paola Egonu นักตบสาาวอิตาลีได้เพิ่มรางวัลส่วนตัวที่คู่ควรกับรางวัลนักกีฬาที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ของเธอ หลังจากนำทีมของเธอไปสู่ตำแหน่งประวัติศาสตร์ Volleyball Nations League นักตบวัย 23 ปีรายนี้ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของ VNL 2022 Finals โดยผู้เล่นทั้งหมเเจ็ดคนของ VNL Dream Team ได้รับเกียรติในระหว่างพิธีมอบรางวัลหลังการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ Ankara โดยประกอบด้วย

Best Setter : Alessia Orro (Italy)

Best Opposite : Paola Egonu (Italy)

Best Outside Hitters : Caterina Bosetti (Italy) และ Gabriela Guimaraes (Brazil)

Best Middle Blockers : Jovana Stevanovic (Serbia) และ Ana Carolina Da Silva (Carol) (Brazil)

Best Libero : Monica De Gennaro (Italy)

Paola-Egonu

Egonu เป็นผู้ทำแต้มที่ดีที่สุดในรอบชิงชนะเลิศด้วยคะแนนรวม 83 แต้มจากสามแมตช์ที่เล่น โดย 30 แต้มที่อันดับสูงสุดของการจัดอันดับ เธอรวม 72 เดือย 6 บล็อก และเอซ 5 อัน  เธอเป็นผู้ทำคะแนนนำ ในแต่ละเกมของอิตาลีในรอบชิงชนะเลิศที่ Ankara  36 แต้มช่วยให้เอาชนะจีนในรอบก่อนรองชนะเลิศ 26 แต้มสู่ชัยชนะเหนือตุรกี และ 21 แต้มสู่ชัยชนะเหนือบราซิลในรอบชิงชนะเลิศ โดยมีอัตราความสำเร็จ 47.06%

“ฉันมีความสุขและภูมิใจในตัวเรามากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ชนะ VNL ตอนนี้เราก็สามารถไปเที่ยวพักผ่อนได้ อย่างที่ฉันพูดเสมอว่าฉันสามารถได้รับรางวัลผู้เล่น แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือฉันมีความสุขที่ได้ทำงาน ร่วมกันเป็นทีม ฉันภูมิใจที่ได้รับเลือกให้สวมเสื้อที่เท่าเทียมกันและเป็นตัวแทนของสิ่งที่สำคัญนี้ฉันหวังว่าเราจะสามารถดำเนินการต่อได้ … ”
Paola Egonu ตัวตบตรงข้ามหัวเสา ผู้ชนะเลิศเหรียญทอง VNL 2022 และ MVP

ติดตาม :: ข่าววอลเลย์บอล
เพิ่มเติม :: เพจข่าวกีฬา